Gắn kết các giá trị để thành công – thông điệp tuyển dụng HSC truyền tải đến ứng viên

ENGAGE YOUR VALUES TO FLOURISH - “Gắn kết các giá trị để thành công” – thông điệp tuyển dụng mà HSC mong muốn truyền tải đến ứng viên.

Tại HSC, chúng tôi quan niệm mỗi nhân viên luôn có những giá trị đặc trưng của họ và công ty cũng sỡ hữu những giá trị cốt lõi riêng. Sứ mệnh xây dựng sự nghiệp của HSC là gắn kết (engage) những giá trị của từng thành viên với giá trị công ty để có thể tin tưởng và đồng hành cùng nhau. Sự gắn kết này được khẳng định sẽ tạo nên mối quan hệ tương trợ lẫn nhau nhằm hướng tới sự thành công vững bền. HSC không chỉ mang đến cho bạn một nghề nghiệp ‘nhất thời’ mà còn cùng bạn mở ra một sự nghiệp ‘bền vững’. Văn hóa và môi trường HSC luôn xem mỗi người nhân viên như một đối tác đồng hành cùng nhau tạo nên sự thăng hoa (flourish) trong cuộc sống.

Hành trình chọn và dựng xây sự nghiệp không chỉ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời mà còn đưa ta qua những năm tháng thăng hoa trong nghề nghiệp. Đến với sự nghiệp HSC, câu chuyện thành công sẽ được viết bởi chính tài năng của bạn chứ không phải ai khác. HSC khẳng định sẽ cùng bạn trở thành người đồng hành, cũng như gắn kết và ghi nhận những giá trị của bạn trên con đường sự nghiệp.

Khối Quản Trị Nguồn Nhân Lực