HSC đạt Top 50 Doanh nghiệp Việt có thương hiệu tuyển dụng hấp dẫn nhất năm 2022

Tại Hội nghị công bố “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2022” do Anphabe tổ chức, HSC đã vinh dự đạt “Top 50 Doanh nghiệp Việt có thương hiệu tuyển dụng hấp dẫn nhất năm 2022”

Hội nghị thu hút sự tham gia của hơn 600 CEO và giám đốc nhân sự đến từ các doanh nghiệp trong cả nước. Được biết, chương trình đã tiến hành khảo sát tại hơn 674 doanh nghiệp thuộc 24 ngành nghề, với sự tham gia của hơn 50.000 nhân sự. Đây là cuộc khảo sát được tổ chức thường niên bởi Anphabe – nhà tư vấn tiên phong về giải pháp Thương hiệu Nhà tuyển dụng và Môi trường làm việc Hạnh phúc.

 Theo đó, HSC nằm trong top 10 nhóm ngành “Dịch vụ Tài chính”, đạt “Top 50 Doanh nghiệp Việt có thương hiệu Tuyển dụng hấp dẫn năm 2022”. Trải qua gần 20 năm phát triển bền vững, đến nay HSC đã trở thành nhà môi giới chứng khoán và ngân hàng đầu tư uy tín hàng đầu ở Việt Nam. Với môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện, HSC chính là lựa chọn lý tưởng nhất dành cho các ứng viên muốn tìm kiếm một sự nghiệp thịnh vượng và một cuộc sống cân bằng.

Một lần nữa #HSC xin gửi lời cảm ơn đến toàn thể nhân viên luôn tin tưởng và đồng hành trong chặng đường vừa qua và hãy cùng hướng đến năm 2023 nhiều thành công, tốt đẹp hơn nữa.