HSC – “Ngân hàng đầu tư tốt nhất Việt Nam” – Vinh danh bởi Alpha Southeast Asia

Công ty Cổ phần Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HSC, HOSE: HCM) vừa được vinh danh là “Ngân hàng đầu tư tốt nhất Việt Nam” trong khuôn khổ giải thưởng Alpha Southeast Asia Awards 2024.

Với nền tảng tài chính vững chắc và một loạt các thương vụ tư vấn nổi bật thực hiện trong năm qua, Ban Tổ chức giải thưởng đánh giá HSC hiện là một “thế lực mạnh” trong lĩnh vực ngân hàng đầu tư tại Việt Nam. HSC đã chứng minh được năng lực triển khai các giao dịch ở tầm quốc tế thông qua việc hoàn thành các thương vụ lớn với các khách hàng thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như Tài chính & Ngân hàng, Bất động sản, Tiêu dùng, Sản xuất và Y tế,...

Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm ở thị trường trong nước và quốc tế, năng lực tư vấn và triển khai các giao dịch trái phiếu, cổ phiếu và các thương vụ M&A cùng mối quan hệ mật thiết với các doanh nghiệp trong nước và các tập đoàn đa quốc gia, Khối Tài chính Doanh nghiệp HSC cung cấp các giải pháp tài chính toàn diện, linh hoạt cho khách hàng, sẵn sàng nắm bắt các cơ hội tăng trưởng của thị trường.

Alpha Southeast Asia Awards là giải thưởng do Alpha Southeast Asia - tạp chí tài chính uy tín dành cho các nhà đầu tư tổ chức và các công ty quản lý quỹ tại Đông Nam Á tổ chức. Trong đó, các tiêu chí về số lượng giao dịch thực hiện, quy mô và giá trị thương vụ, vai trò tư vấn, cấu trúc các sản phẩm tài chính cũng như đối tượng nhà đầu tư và ý kiến đánh giá của khách hàng là yếu tố quan trọng then chốt trong quá trình xét duyệt giải thưởng.

Bên cạnh Alpha Southeast Asia Awards, trong 4 tháng đầu năm 2024, HSC còn được vinh danh trong khuôn khổ các giải thưởng quốc tế uy tín khác như The Asset Triple A Sustainable Finance Awards, FinanceAsia Awards. Các giải thưởng này là sự ghi nhận cho những nỗ lực của HSC trên hành trình xây dựng thị trường tài chính vững mạnh, đồng thời củng cố vị thế là đối tác tài chính tin cậy cho khách hàng.