HSC và Công ty quản lý quỹ Dragon Capital Việt Nam ủng hộ 50 tỷ đồng cho quỹ mua vaccine phòng chống dịch covid-19
Hiện nay, Việt Nam đang đối mặt với làn sóng Covid-19 thứ 4 với diễn biến bất ngờ, nguy hiểm và tốc độ lây lan nhanh hơn. Đứng trước tình hình dịch phức tạp, Chính phủ đã thống nhất chỉ đạo trích ngân sách mua vaccine phòng đại dịch Covid-19 cho nhân dân từ nguồn ngân sách nhà nước và các nguồn tài chính hợp pháp khác, đồng thời kêu gọi huy động đóng góp của các doanh nghiệp, tổ chức.
Nhằm góp phần cùng Chính phủ và nhân dân cả nước chung tay phòng chống dịch bệnh, đồng thời hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ trong việc huy động các nguồn lực từ xã hội cho việc mua vaccine, ngày 27/5/2021 vừa qua, HSC cùng với Công ty Quản lý Quỹ Dragon Capital Việt Nam đã trao tặng 50 tỷ đồng để đóng góp quỹ mua vaccine phòng chống dịch Covid-19. Lễ trao tặng được diễn ra tại Hội trường Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Tp. Hồ Chí Minh.
Đại diện HSC chia sẻ: “Từ khi có đợt dịch thứ 4 đến nay, số ca lây nhiễm ngày càng tăng, diễn biến phức tạp hơn với khả năng lây nhanh hơn, rộng hơn, mạnh hơn và khả năng sẽ kéo dài hơn các đợt dịch trước. Những ngày này, nhân dân cả nước đang căng mình chống dịch. Thấu hiểu những vất vả khó khăn đó, cùng với tinh thần tương thân tương ái, HSC hy vọng rằng sự hỗ trợ kịp thời của mình, cũng như Dragon Capital và các tổ chức khác sẽ góp phần chung tay cùng Chính phủ và nhân dân để đẩy lùi dịch bệnh. Đây cũng là mục tiêu và mong muốn của HSC trong nỗ lực nhiều năm liền liên tục đóng góp hỗ trợ cộng đồng, xã hội.”
Từ những ngày đầu thành lập, HSC luôn định hướng ưu tiên tập trung các hoạt động kinh doanh xoay quanh các khía cạnh kinh tế, xã hội và môi trường – yếu tố cần thiết đối với sự phát triển bền vững của doanh nghiệp trong dài hạn. HSC không ngừng nỗ lực theo đuổi các mục tiêu phát triển doanh nghiệp bền vững gắn liền với trách nhiệm xã hội, đóng góp tích cực cho nền kinh tế và xã hội Việt Nam. Trước những ảnh hưởng của Covid, HSC cũng đã tích cực nhanh chóng triển khai hàng loạt các hoạt động phòng chống dịch tễ cho nhân viên và khách hàng, đồng thời đẩy mạnh quy trinh số hóa các hoạt động kinh doanh, đặt mục tiêu hoàn thành kế hoạch kép phòng chống dịch bệnh song hành cùng phát triển kinh tế do Chính phủ đề ra.
Phòng Tiếp thị - Truyền thông